Top latest Five Bảng giá xe Toyota Urban news

Wiki Article

Toyota Hilux 2021 thay đổi khá mạnh mẽ về thiết kế nội thất, cụ thể xe mang phong cách thiết kế khá giống với Toyota RAV4 2021 với cụm lưới tản nhiệt thanh ngang kích thước lớn được bao bọc trong khung được sơn đen tôn lên vẻ bề thế của xe, nhìn thoáng qua người dùng sẽ có cảm giác như chiếc xe vừa được chủ nhân lắp thêm bộ khung mới.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Trọng lượng của xe cũng nhẹ hơn rất nhiều giúp xe di chuyển linh hoạt hơn. Khoang nội thất áp dụng thiết kế hoàn toàn mới hiện đại hơn.

Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Dù sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng chiều dài cơ sở của xe tương đương với nhiều mẫu xe hạng B

Hãng xe Nhật Bản, nổi tiếng với sự bền bỉ và ăn sâu vào tiềm thức của nhiều người Việt Nam. Toyota cũng là hãng xe nhiều năm thống lĩnh thị trường xe Việt trước khi  bị Hyundai bám đuổi one-two năm gần đây.

Hãng xe Nhật Bản, nổi tiếng với sự bền bỉ và ăn sâu vào tiềm thức của nhiều người Việt Nam. Toyota cũng là hãng xe nhiều năm thống lĩnh thị trường xe Việt trước khi  bị Hyundai bám đuổi one-two năm gần đây.

nghiencar Nghiện Vehicle tiep - Nơi cập nhật tin tức xe nhanh nhất mỗi ngày. Quản lý bởi Đội ngũ công ty QUOCMAI. Xem thêm tại About

Nhược điểm: Thiết kế tay nắm cửa chưa được cải thiện, nội nhất chủ yếu là chi tiết bằng nhựa, sức mạnh động cơ ở mức vừa phải là một số những nhược điểm mà Toyota Wigo 2022 còn khiến nhiều khách hàng phàn nàn.

Là công nghệ an toàn chủ động, sử dụng radar gắn dưới lưới tản nhiệt phía trước cùng với camera để phát hiện các phương tiện phía trước, đồng thời tự động điều chỉnh tốc độ để đảm bảo khoảng cách an toàn với các phương tiện đang lưu thông. Động cơ three.5 V6 Turbo

Mặc dù phải chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các đối thủ như Honda Accord, Mazda six, Hyundai Sonata, Kia Optima  nhưng với những ưu điểm vượt trội, Camry luôn giữ vững vị trí dẫn đầu, được coi là mẫu xe đẳng cấp và tiện nghi hàng đầu của Toyota tại thị trường ôtô Việt Nam.

Hiện xe Toyota Camry tại Việt Nam đang ở thế hệ thứ seven, trong khi mẫu xe này đã có thế hệ thứ 8 tại thị trường Bắc Mỹ.

Ngày 8/seven/2021, Toyota Việt Nam giới thiệu Land Cruiser thế hệ mới được cải tiến toàn bộ hệ thống khung gầm, bổ sung trang bị an toàn Toyota Safety Perception cùng khối động cơ mạnh mẽ.

Ở thiết kế phần đầu xe, Toyota Wigo đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới nhằm thu hút khách hàng. Hệ thống lưới tản nhiệt được mở rộng hơn với cản trước dạng chữ “V” nhiều góc cạnh mang đến nét thể thao, mạnh mẽ cho chiếc xe.

Report this wiki page